Loạn tin đồn về iPhone 5SE phiên bản màu hồng - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Loạn tin đồn về iPhone 5SE phiên bản màu hồng

Mẫu iPhone 4 inch sắp ra mắt nhiều khả năng có phiên bản vỏ hồng. Tuy nhiên, hiện chưa thể khẳng định đó là màu vàng hồng, hồng phấn hay tường vi.

Smartphone 4 inch thế hệ mới của Apple (tạm gọi là iPhone 5SE) được cho là sẽ trình làng vào tháng 3 tới. Hiện nay, màu sắc của mẫu di động thay thế cho iPhone 5S này đang là chủ đề tranh cãi trên internet.

 Loạn tin đồn về iPhone 5SE phiên bản màu hồng

Nguồn tin từ Nhật Bản cho biết, iPhone 5SE sẽ ra màu hồng nhạt.

Mac Otakara – trang tin chuyên về sản phẩm Apple tại Nhật Bản cho rằng, iPhone 5SE vẫn xuất hiện trong màu trắng bạc (silver) và xám (space gray) truyền thống. Ngoài ra, máy còn có thêm phiên bản màu hồng tường vi (hot pink) hoặc hồng phấn (bright pink) tương tự mẫu iPod Touch thế hệ thứ 6.

Trái ngược với nguồn tin trên, trang 9to5Mac tại châu Âu cho rằng, iPhone 5SE có các phiên bản màu như model 6S trước đó. Chúng gồm bạc, xám, vàng và vàng hồng (rose gold). Tác giả Mark Gurman nhận định, “Quả táo” thiết kế vỏ màu tương đồng với phần cứng và nền tảng iOS trên thiết bị.

loan tin don ve iphone 5se phien ban mau hong 93e941 Loạn tin đồn về iPhone 5SE phiên bản màu hồng

iPhone 5SE có thể giữ màu vàng hồng và vàng như iPhone 6S.

Trang 9to5Mac còn tiết lộ, nhiều khả năng Apple cũng đưa màu vàng hồng vào các sản phẩm sắp tới của hãng như iPad Air 3, iPad mini và laptop MacBook Retina 12 inch.

Theo tin đồn, smartphone 4 inch sắp ra mắt của “Quả táo” sở hữu thiết kế kim loại thay vì vỏ nhựa như iPhone 5C. Máy được nâng cấp cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý A8, thậm chí là A9 tương đương phần cứng trên iPhone 6 hoặc 6S. Mẫu iPhone 4 inch thế hệ mới có thể trang bị cảm biến vân tay.

Minh Tâm

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Loạn tin đồn về iPhone 5SE phiên bản màu hồng
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments