Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ “bẩn” - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ “bẩn”

“Hot girl Hollywood” gây sốc với bộ váy mỏng như không

“Hot girl Hollywood” sẽ diễn Victoria’s Secret 2015

Hot girl Hollywood bị “ném đá” vì diện đồ quá mỏng

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình thực tế về nhà Kardashian, khán giả đã chứng kiến một cuộc chiến tranh giành váy áo của cặp chị em nổi tiếng nhất Hollywood là Kendall Jenner và Kylie Jenner. Vụ việc xảy ra vào hồi giữa tháng 7 nhưng tới tháng 11 mới được chiếu trên truyền hình E! thông qua show thực tế nổi tiếng “Keeping up with the Kardashians”.

share gg Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn1447472217 1447469977 107408 d0974 Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn

Cặp chị em xung đột vì một chiếc váy

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:

Đoạn cãi lộn của Kylie và Kendall là cao trào trong tập mới nhất của show thực tế về nhà Kardashian

Chuyện xảy trong lúc 2 chị em sửa soạn xiêm y để chuẩn bị tham dự buổi lễ trao giải thưởng ESPY tại nhà hát Nokia (Mỹ). Đây là sự kiện mà Caitlyn Jenner, bố của Kendall và Kylie, được nhận giải “Vận động viên dũng cảm” sau khi ông công khai chuyển đổi giới tính.

Sự việc diễn biến như sau: Người mẫu Kendall Jenner mặc một chiếc váy quá bó và muốn mượn một bộ đầm khác của em mình tuy nhiên Kylie không đồng ý và hai cô gái đã cãi lộn bằng những từ ngữ thô tục.

share gg Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn1447472218 1447469977 107408 d0974 2 Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn

Kylie không muốn chị đụng vào váy của mình

Kylie Jenner mặc một bộ váy dát kim sa vàng óng, lướt vào phòng trong như một nữ hoàng và thản nhiên nói: “Kendall đã sẵn sàng để đi chưa? Chị ta không được đụng vào bất cứ thứ quần áo nào của tôi đâu đấy”.

“Đó chỉ là một chiếc váy nâu được chọn ngẫu nhiên thôi mà” – Trợ lý của Kylie nói vọng từ lầu trên xuống.

“Chị ta không được mặc chiếc đó. Nó là bộ váy yêu thích của tôi” – Kylie cứng giọng dù cô nàng thậm chí còn không biết Kendall đã chọn chiếc nào trong tủ đồ mình.

“Tại sao chị lại không được mặc cái đó?” – Kendall bất bình hỏi lại.

share gg Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn1447472218 1447469977 107408 d1043 Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn

Kendall rất bức xúc và cho rằng em gái quá ích kỷ

Đáp lại lời chị, Kylie vẫn tỏ ra kiên định: “Không vì chiếc váy ấy là thứ em thích”.

Quá bực bội, Kendall gằn giọng: “Chị không thể tới sự kiện tối nay với cái váy này. Chị thậm chí còn không ngồi được khi mặc nó”.

“Vậy chị có thể nhờ ai về nhà chị mà lấy đồ hộ. Tại sao chị cứ muốn mượn đồ của tôi trong khi chị có thể làm khác” – Kylie nói. Cuộc chiến vẫn tiếp tục.

Cặp chị em không ai chịu ai và bắt đầu chửi bậy. Kendall chửi em là “đồ khốn” và cô vẫn phải mặc bộ đầm đen xuyên thấu ôm sát tới dự sự kiện.

share gg Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn1447472218 1447469977 107408 d1043 1 Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn

Cuối cùng Kendall vẫn phải mặc váy chật tới sự kiện

Đây không phải lần đầu tiên người ta thấy cặp chị em nổi tiếng cãi vã trên chương trình truyền hình thực tế. Có lần chỉ vì tranh nhau chiếc quần trượt tuyết mà họ suýt ẩu đả, thậm chí Kylie còn dọa dùng dao giết chị.

Mối quan hệ giữa người mẫu Kendall và cô em Kylie luôn là đề tài nóng trong giới trẻ. Mới đây, một số nguồn tin tiết lộ Kylie Jenner ghen tị với việc chị mình được diễn cho show nội y của Victoria’s Secret.

share gg Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn1447472218 1447469977 107408 d1043 1 2 Chị em nhà Kardashians cãi nhau kịch liệt bằng từ bẩn

Họ tỏ ra khá hòa thuận trên thảm đỏ

Bản thân Kendall cũng thừa nhận Kylie đôi lúc đố kỵ với thành công của cô: “Kylie là cung Sư Tử, vì thế cô nàng thích được chú ý, và điều quan trọng là chúng tôi đều còn rất trẻ nữa. Cô ấy thấy phiền vì tôi nhận được quá nhiều sự quan tâm khi làm người mẫu. Một cô em gái còn nhỏ, ghen tị, đó là điều bình thường”.

“Keeping up with the Kardashians” là show truyền hình thực tế về những người nổi tiếng nhà Kardashian. Chương trình lần đầu lên sóng của kênh E! từ năm 2007. Những hoạt động của gia đình Kardashian được ghi lại bởi các máy quay gắn khắp nơi trong nhà. Chương trình giúp người xem nắm được cuộc sống và mối quan hệ của gia đình nổi tiếng này.

No widget added yet.



from WordPress http://ift.tt/1Ss4I2K
via tct.info.vn

No comments