Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

Ngày 21.3, 'nhà táo' dự kiến tung ra một iPad mới mà các thông tin ban đầu xác định là mẫu iPad Pro với màn hình 9,7 inch (hay còn gọi là iPad Air 3).

lo gia ban ipad air 3 cua apple fc3cfc Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple

iPad Pro 9,7 inch không phải là sản phẩm thay thế cho iPad Air 2 – Ảnh: AFP

Theo Pocket-lint, chiếc iPad Pro cỡ nhỏ này sẽ được chào bán với mức giá cao hơn 100 USD so với iPad Air 2, dừng ở mức 599 USD, biến nó trở thành chiếc iPad 9,7 inch đắt hơn bao giờ hết. Trước đây, iPad 9,7 inch đều có mức giá khởi điểm là 499 USD khi chào hàng.

iPad Pro 9,7 inch dự kiến sẽ có những cấu hình phần cứng tương tự với iPad Pro 12,9 inch mà Apple đã ra mắt thị trường vào tháng 9 năm ngoái. Thậm chí máy cũng tích hợp 4 loa stereo, màn hình sáng và hỗ trợ bút Apple Pencil. Cùng với iPad Pro 9,7 inch là sự xuất hiện của mẫu bàn phím Smart Keyboard thu nhỏ hơn so với mẫu bàn phím mà Apple cung cấp trên iPad Pro 12,9 inch.

Mức giá 599 USD sẽ được áp dụng cho phiên bản có bộ nhớ trong 32 GB kết hợp modem Wi-Fi, trong khi phiên bản đắt tiền nhất sẽ có bộ nhớ trong 128 GB và kết nối LTE.

Một điểm đáng chú ý là iPad Pro 9,7 inch mới sẽ đi kèm với camera 12 MP giống như những gì mà Apple đã trang bị cho iPhone 6S và 6S Plus, cung cấp khả năng quay phim độ phân giải 4K.

Có vẻ như Apple không xem iPad Pro 9,7 inch là sản phẩm thay thế cho iPad Air 2, thay vào đó hãng chỉ đơn giản là cung cấp một sản phẩm cho khách hàng muốn iPad Pro 12,9 inch nhưng cảm thấy kích thước phiên bản trước đó là quá lớn, hoặc mức giá của sản phẩm còn quá cao.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Lộ giá bán iPad Air 3 của Apple
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments