iPhone 5SE ra mắt đêm nay - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

iPhone 5SE ra mắt đêm nay

0 giờ đêm nay theo giờ Việt Nam, sự kiện của Apple sẽ diễn ra. iPhone SE và loạt iPad mới là những thiết bị được kỳ vọng ra mắt.

Khác với lần ra mắt iPhone gần nhất, Apple tổ chức sự kiện đêm nay tại "đại bản doanh" của mình ở Cupertino (California, Mỹ). Tin đồn trong những ngày qua cho rằng táo khuyết sẽ trình làng một mẫu iPhone có màn hình 4 inch mang tên iPhone SE.

iphone 5se ra mat dem nay e1a66c iPhone 5SE ra mắt đêm nay

Mẫu iPhone cỡ nhỏ có thể được trình làng đêm nay. Ảnh: Weibo.

Model này được dự đoán sẽ trang bị cấu hình, tính năng của iPhone 6 và iPhone 6S nhưng bên trong bộ vỏ mang phong cách iPhone 5. Cấu hình dự kiến của iPhone SE gồm chip Apple A9, RAM 2 GB, camera sau 12 MP với khả năng quay video 4K.

Bên cạnh iPhone SE, mẫu iPad kế nhiệm iPad Air 2 cũng được chờ đợi xuất hiện đêm nay. Đây có thể là phiên bản thu nhỏ của iPad Pro, được làm ở kích thước 9,7 inch để tiếp cận đến nhiều người dùng phổ thông hơn. 

Ngoài hai thiết bị phần cứng, Apple có thể chính thức ra mắt iOS 9.3 với nhiều tính năng mới như Night Shift – điều chỉnh sắc độ màn hình trong đêm tránh gây mất ngủ cho người dùng, Quick Actions cho 3D Touch,…

Duy Nguyễn

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết iPhone 5SE ra mắt đêm nay
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments