iPad Pro 9.7 sử dụng được lâu hơn iPad Air 2 - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

iPad Pro 9.7 sử dụng được lâu hơn iPad Air 2

Có giá đắt hơn 200 USD so với iPad Air 2 nhưng iPad Pro có nhiều nâng cấp đáng kể và có thể sử dụng trong thời gian dài hơn. 

ipad pro 97 su dung duoc lau hon ipad air 2 c8a3d5 iPad Pro 9.7 sử dụng được lâu hơn iPad Air 2

iPad Pro xứng đáng với số tiền mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu. 

Apple những năm gần đây gặp khó với mảng kinh doanh iPad. Nguyên nhân nằm ở chỗ máy quá bền, nhu cầu sử dụng ít nên người dùng không thường xuyên nâng cấp. Một cuộc thăm dò của Techinsider năm ngoái cho thấy iPad 2 vẫn là model còn đang được sử dụng nhiều nhất trong số các dòng iPad. 

Ít ngày trước, "Quả táo" giới thiệu iPad Pro với nhiều nâng cấp đáng kể và giá khởi điểm khoảng 600 USD. Tuy nhiên, những lo ngại về doanh số không cao lại tái diễn khi chiếc iPad Air 2 cũng giảm giá xuống chỉ còn từ 400 USD. Nhiều người dùng chắc chắn sẽ phải đắn đo giữa việc chọn iPad Air 2 hay thêm 200 USD để sở hữu model mới nhất iPad Pro. 

Những đánh giá ban đầu cho thấy sức mạnh xử lý đến từ chiếc iPad Pro mới là "đáng đồng tiền bát gạo". Máy trang bị vi xử lý A9X mạnh hơn khoảng 2 lần so với A8X trên iPad Air 2. Hiệu năng của phần cứng cũng có thể sánh ngang với MacBook Pro thế hệ năm ngoái. 

Nếu cấu hình không hẳn là lý do thuyết phục, Techinsider cũng cho rằng nếu mua iPad Pro, người dùng sẽ lâu phải thay thế mới hơn. Theo tính toán, iPad Air 2 có thể dùng được trong khoảng 5 năm trước khi máy bị chậm đi và quá lỗi thời (không tính các trường hợp hỏng hóc bất ngờ). Trong khi đó, iPad Pro có thể "trụ" được tới khoảng 8 năm cho chi phí 600 USD trong khi cùng khoảng thời gian người dùng phải mua đến chiếc iPad Air 2 thứ hai. 

Nhiều người cho rằng chỉ sử dụng các tác vụ đơn giản nên cấu hình không quá quan trọng. Tuy nhiên, việc nâng cấp phần cứng cũng đem đến những trải nghiệm tốt hơn từ những chi tiết nhỏ nhất. Ví dụ, trên các mẫu iPad mới, tốc độ tải trang web và tốc độ tải phim khi xem trực tiếp cũng nhanh hơn khi cùng kết nối một đường mạng. 

Tuấn Hưng

Theo VNE

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết iPad Pro 9.7 sử dụng được lâu hơn iPad Air 2
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments