Doanh số iPhone SE tuần đầu chỉ bằng 3% iPhone 6 - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Doanh số iPhone SE tuần đầu chỉ bằng 3% iPhone 6

Lượng smartphone mới của Apple bán trực tuyến đợt đầu không cao, nhưng lại thu hút được nhiều người dùng Android chuyển sang.

Theo báo cáo của Slice Intelligence, iPhone SE không đạt doanh số bán online ấn tượng trong tuần đầu tiên phát hành. Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng, sản phẩm đã giúp Apple thắng thế trong việc thu hút người dùng mới.

doanh so iphone se tuan dau chi bang 3 iphone 6 0bbbe9 Doanh số iPhone SE tuần đầu chỉ bằng 3% iPhone 6

Nếu tính lượng iPhone 6 bán online trong tuần đầu tiên là 100% thì doanh số cùng thời điểm của iPhone SE chỉ bằng 3%, iPhone 6s là 54%.

Cụ thể, lượng iPhone SE bán qua mạng tuần đầu tiên chỉ bằng 3% so với iPhone 6 tính cùng thời điểm, con số này với iPhone 6s là 54%. Nghiên cứu cũng cho biết, chỉ 35% người mua sản phẩm này từng sở hữu một chiếc iPhone trong 2 năm gần đây. Trong khi đó, 49% người mua iPhone 6s nâng cấp từ một chiếc smartphone khác mang thương hiệu Apple.

Apple đã lôi kéo được người dùng Android chuyển sang khi 16% người mua iPhone SE từng dùng điện thoại chạy hệ điều hành của Google. Chỉ số này với iPhone 6s là 10%. Báo cáo còn chỉ ra, nhóm người mua iPhone SE phần đông là nam giới.

Tuy nhiên, số trên chỉ tính doanh số bán trực tuyến và iPhone SE mới phát hành giới hạn ở một số quốc gia. Những thị trường mới nổi nhiều khả năng là mục tiêu mà Apple hướng tới, sẽ mở bán trong những đợt tiếp theo.

Đình Nam

Theo VNE

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Doanh số iPhone SE tuần đầu chỉ bằng 3% iPhone 6
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments