Apple tung ra bản iOS 9.3 mới, sửa lỗi không thể kích hoạt - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Apple tung ra bản iOS 9.3 mới, sửa lỗi không thể kích hoạt

Sau khi Apple tung ra phiên bản iOS 9.3, một số người dùng các dòng máy cũ của Apple khi nâng cấp đã gặp phải hiện tượng không thể kích hoạt, dẫn đến dữ liệu bị xóa.

apple tung ra ban ios 93 moi sua loi khong the kich hoat dce5f7 Apple tung ra bản iOS 9.3 mới, sửa lỗi không thể kích hoạt

iOS 9.3 vừa có thêm một bản cập nhật mới để sửa lỗi không thể kích hoạt trên thiết bị cũ – Ảnh: Apple

​Theo Neowin,đa số những người gặp phải lỗi không thể kích hoạt thiết bị sau khi nâng cấp lên iOS 9.3 là đang sử dụng các thiết bị iOS cũ, như iPhone 5S hoặc iPad 2.

Một số thành viên diễn đàn công nghệ cho biết cách khắc phục tạm thời lỗi này là khôi phục lại cài đặt mặc định của thiết bị, nhưng cách làm này sẽ làm mất hết các dữ liệu trên máy.

Sau khi nhiều người dùng gặp phải lỗi, Apple đưa ra thông báo giải thích rằng "cập nhật iOS 9.3 trên một số thiết bị sẽ yêu cầu bạn nhập Apple ID và mật khẩu để có thể kích hoạt thiết bị. Sau khi cài đặt bản cập nhật mới, nếu người dùng quên mật khẩu hoặc không thể đăng nhập, thiết bị sẽ không thể kích hoạt cho đến khi khôi phục hoặc thiết lập lại mật khẩu".

Tuy nhiên, vấn đề là nhiều người dùng dù nhớ mật khẩu thiết bị vẫn gặp phải lỗi.

Trong một động thái mới nhất, Apple đã tung ra một phiên bản cập nhật iOS 9.3 mới hơn (mã 13E236) đến các thiết bị cũ để khắc phục sự cố.

Thành Luân

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Apple tung ra bản iOS 9.3 mới, sửa lỗi không thể kích hoạt
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments