Samsung Gear S2 Classic bản có eSIM 3G, lên kệ tháng 3 - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Samsung Gear S2 Classic bản có eSIM 3G, lên kệ tháng 3

Gear S2 Classic 3G được trang bị SIM điện tử, cùng với đó là kết nối 3G. Chiếc Smartwatch này cho phép người dùng chuyển đổi giữa các nhà mạng khác nhau.

Gear S2 Classic 3G là một sản phẩm thú vị khác bên cạnh hai mẫu Galaxy S7, S7 Edge tại MWC 2016. Samsung dự kiến giữ bí mật đến phút chót, nhưng thông tin về chiếc đồng hồ này vẫn rò rỉ trước ngày ra mắt.

Theo The Verge, Gear S2 Classic 3G sẽ là chiếc smartwatch có thể hoạt động độc lập thay vì phụ thuộc vào kết nối với smartphone như phiên bản hiện tại. Gear S2 Classic 3G sử dụng eSIM (SIM điện tử), cho phép người dùng chuyển đổi giữa nhiều nhà mạng khác nhau, tuỳ theo vị trí và mục đích sử dụng. 

samsung gear s2 classic ban co esim 3g len ke thang 3 ed43a2 Samsung Gear S2 Classic bản có eSIM 3G, lên kệ tháng 3

Gear S2 Classic 3G sẽ có thiết kế tương tự Gear S2 Classic

Về cơ bản, Gear S2 Classic 3G vẫn có vẻ ngoài giống Gear S2 Classic. Model này có mặt tròn, kích thước 1,2 inch, màn hình AMOLED, chip xử lý 2 nhân 1 GHz và thời lượng pin 2 ngày. Thiết bị chạy hệ điều hành Tizen, bộ nhớ trong 4 GB và RAM 512 MB. Giá bán của Gear S2 Classic 3G chưa được công bố, nhưng dự khiến Samsung sẽ bán sản phẩm này vào 11/3. Chỉ ít ngày sau khi MWC kết thúc. 

Gear S2 Classic 3G không phải là sản phẩm đầu tiên có SIM được lập trình sẵn bên trong thiết bị. Chuẩn eSIM do liên minh giữa Samsung, LG, Microsoft, Huawei và các nhà mạng lớn như AT&T, Verizon, Vodafone, Deutsche Telekom, Telefonica, EE,… cùng phát triển. eSIM nhỏ hơn 90% so với kích thước thẻ SIM thông thường, nên tiết kiệm được một phần đáng kể không gian bên trong thiết bị. 

Duy Nguyễn

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Samsung Gear S2 Classic bản có eSIM 3G, lên kệ tháng 3
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments