Samsung dựng cửa hàng cạnh Apple Store ở Barcelona - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Samsung dựng cửa hàng cạnh Apple Store ở Barcelona

Đây được cho là hành động lôi kéo trực tiếp fan của Apple chuyển sang sử dụng sản phẩm của Samsung và chiêu trò để gây sự chú ý của truyền thông.

Trước ngày ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại MWC 2016, Samsung gây ngạc nhiên khi dựng lên một cửa hàng dã chiến khá lớn ngay cạnh Apple Store ở Barcelona, nơi diễn ra sự kiện công nghệ di động lớn nhất của năm. 

samsung dung cua hang canh apple store o barcelona efd608 Samsung dựng cửa hàng cạnh Apple Store ở Barcelona

Cửa hàng "dã chiến" của Samsung mọc lên ngay cạnh Apple Store ở Barcelona. Ảnh:Twitter.

Hiện này cửa hàng này vẫn đang trong giai đoạn thi công, xung quanh có hàng rào bảo vệ. Hiện chưa rõ Samsung sẽ làm điều gì tại địa điểm này, nhưng chắn chắn liên quan đến những sản phẩm mới mà hãng giới thiệu tại MWC. 

Trong quá khứ, Samsung từng nhiều lần "khích tướng" Apple mỗi khi ra mắt sản phẩm mới bằng nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên hãng chọn cách dựng lên một cửa hàng lớn, hoành tráng hơn để đặt cạnh cửa hàng của đối thủ. 

Apple trong nhiều năm qua không tham gia CES và MWC – hai sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm. Hãng thường ra mắt sản phẩm ngay tại bản doanh Cupertino hoặc thuê đứt những địa điểm lớn để tổ chức sự kiện độc lập.  

Duy Nguyễn

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Samsung dựng cửa hàng cạnh Apple Store ở Barcelona
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments