Mang chế độ Night Shift trong iOS 9.3 đến Android - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Mang chế độ Night Shift trong iOS 9.3 đến Android

Night Shift là một tính năng khá hấp dẫn sẽ có trong iOS 9.3 sắp tới nhằm giúp người dùng thiết bị iOS ngủ được ngon hơn, tuy nhiên người dùng Android cũng có thể tiếp cận tính năng này.

mang che do night shift trong ios 93 den android c9e845 Mang chế độ Night Shift trong iOS 9.3 đến Android

Night Shift: Blue Light Filter (trái) và Twilight (phải) sẽ mang Night Shift của iOS 9.3 vào Android – Ảnh chụp màn hình

Khi sử dụng Night Shift trên iOS, màn hình của thiết bị thay đổi độ bão hòa màu sắc từ xanh sang màu ấm hơn để giúp cho đôi mắt đọc nội dung được dễ dàng hơn. Kết quả cuối cùng sẽ làm cho người sử dụng dễ dàng hơn để rơi vào giấc ngủ nếu sử dụng thiết bị trước khi đi ngủ.

Thử nghiệm từ CNET đã đánh giá cao sự thay đổi tinh tế của Night Shift khi hoạt động ở thời điểm mặt trời bắt đầu lặn. Mặc dù Night Shift chỉ độc quyền trên iOS 9.3 nhưng người dùng Android hoàn toàn có thể tiếp cận với tính năng tương tự, mà dưới đây là hai ứng dụng hoạt động tương tự.

Lựa chọn đầu tiên là “Night Shift: Blue Light Filter”. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí được cung cấp trên Google Play Store. Với ứng dụng, bạn sẽ không có gì khác ngoại trừ được cung cấp tùy chọn để thay đổi màu sắc vào ban ngày và ban đêm.

Ứng dụng này đặt lịch trình riêng khi làm việc với khoảng thời gian ban ngày kéo dài từ 7 giờ sáng đến 7 giờ tối, và ban đêm là khoảng giờ còn lại. Theo một số nhận xét về Night Shift: Blue Light Filter cho thấy, ứng dụng khó hẹn giờ và hạn chế đa ngôn ngữ.

Lựa chọn thứ hai là “Twilight”, ứng dụng này hoạt động mạnh mẽ hơn Night Shift: Blue Light Filter. Ứng dụng này còn cho phép người dùng sử dụng vị trí hiện tại để thiết lập khoảng thời gian bình minh và hoàng hôn, lần lượt tự động điều chỉnh màu sắc của màn hình để phù hợp với thời gian trong ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể bật/tắt tính năng hoặc thiết lập một khoảng thời gian tùy chỉnh theo ý mình.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Mang chế độ Night Shift trong iOS 9.3 đến Android
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments