Kỳ vọng gì ở sự kiện Unpacked của Samsung? - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Kỳ vọng gì ở sự kiện Unpacked của Samsung?

Thiết bị được chờ đợi nhất là bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge. Người dùng cũng có thể chứng kiến những thành tựu mới của Samsung về phần mềm và phụ kiện di động.

ky vong gi o su kien unpacked cua samsung a839f5 Kỳ vọng gì ở sự kiện Unpacked của Samsung?

Sự kiện Unpacked của Samsung sẽ diễn ra vào rạng sáng 22/2 (giờ Việt Nam) tại Barcelona – một ngày trước khi triển lãm Mobile World Congress khai màn. Mặc dù Samsung chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào nhưng những ai am hiểu về thị trường công nghệ đều biết, Samsung sẽ dành sân khấu này để giới thiệu chiếc smartphone đầu bảng của họ – Galaxy S7. Vậy người dùng chờ đợi điều gì?

Phần cứng

ky vong gi o su kien unpacked cua samsung 1e9f0e Kỳ vọng gì ở sự kiện Unpacked của Samsung?

Sau phiên bản Galaxy S6 chỉ dùng chip Exynos, Samsung sẽ trở lại thói quen dùng cả 2 dòng chip Exynos và Snapdragon trên S7. Về chip Exynos, Samsung sẽ gắn trên sản phẩm này mẫu Exynos Octa 8890 – mẫu chip được coi mạnh mẽ hơn bất kỳ dòng chip di động nào. Với sức mạnh xử lý của Exynos 7420 năm ngoái, người ta tin rằng, Galaxy S7 sẽ tiếp tục là smartphone mạnh mẽ bậc nhất thế giới, ít nhất về mặt cấu hình.

Những thông tin khác về cấu hình, kích thước màn hình của máy cũng được hé lộ nhiều lần. Cụ thể, Galaxy S7 có thể dùng màn hình 5,1 inch trong khi model màn hình cong S7 Edge có màn hình 5,5 inch. Những thông số đáng chờ đợi khác bao gồm RAM 4 GB, màn hình Quad HD, dung lượng lưu trữ ít nhất 32 GB.

Một số nguồn tin chia sẻ về việc máy sử dụng màn hình cảm ứng lực (giống với 3D Touch trên iPhone). Tuy nhiên, phải đến khi sản phẩm ra mắt, người ta mới có thể xác minh thông tin này.

Lắng nghe người dùng

Năm ngoái, Galaxy S6 gây một số tranh cãi khi loại bỏ những tính năng được tín đồ Galaxy yêu thích như pin rời, khe cắm thẻ nhớ microSD hay tính năng chống nước. Năm nay, S7 có thể mang trở lại 2 trong số 3 tính năng nói trên, với khe cắm thẻ nhớ tích hợp ở khay SIM và thiết kế chống nước.

ky vong gi o su kien unpacked cua samsung b50196 Kỳ vọng gì ở sự kiện Unpacked của Samsung?

Về pin, Samsung có thể rút ra bài học từ thiết bị năm ngoái. Do đó, hãng quyết định tung ra các sản phẩm với kiểu dáng dày hơn, đủ không gian để trang bị viên pin cỡ lớn – có thể lên đến 3.000 mAh cho S7 và 3.600 mAh cho S7 Plus.

Kiểu dáng quen thuộc

ky vong gi o su kien unpacked cua samsung d9b991 Kỳ vọng gì ở sự kiện Unpacked của Samsung?

S7 sẽ không khác biệt nhiều so với thế hệ trước về kiểu dáng thiết kế công nghiệp, bao gồm vỏ kính, khung kim loại, màn hình cong 2,5D, loa ngoài ở cạnh dưới và camera lồi phía sau. Tuy nhiên, camera này sẽ bớt lồi hơn.

ky vong gi o su kien unpacked cua samsung 2003a6 Kỳ vọng gì ở sự kiện Unpacked của Samsung?

Samsung sẽ dừng chạy đua điểm ảnh trên camera khi trang bị cho model này camera 12 megapixel. Tuy nhiên, kích thước điểm ảnh sẽ lớn hơn, cho phép chụp thiếu sáng ấn tượng hơn, nhất là khi khẩu độ camera cực lớn (f/1.7 – theo tin đồn).

Phần mềm và phụ kiện

Mặc dù phần mềm đang trở thành một phần ngày càng quan trọng quyết định thành công trên những chiếc smartphone, chưa có nhiều thông tin về việc Samsung sẽ cải tiến TouchWiz như thế nào trên Galaxy S7. Nhiều khả năng, giao diện này sẽ tiếp tục được tinh giảm các tính năng không cần thiết, giúp máy chạy nhẹ và mượt hơn.

Về phụ kiện đi kèm, có thể Galaxy S7 sẽ ra mắt kèm với case bảo vệ kiêm sạc dự phòng, bàn phím, thậm chí một số thiết bị như camera không dây 360 độ hay các thiết bị hỗ trợ thực tế ảo (VR).

Đức Nam

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Kỳ vọng gì ở sự kiện Unpacked của Samsung?
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments