HTC A16 giá rẻ ra mắt ít ngày tới - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

HTC A16 giá rẻ ra mắt ít ngày tới

A16 có thể là tên mã của một mẫu Desire tầm trung mới từ HTC. Theo nguồn tin từ Đài Loan, thiết bị này có thể sở hữu giá bán 150 USD.

htc a16 gia re ra mat it ngay toi c83a63 HTC A16 giá rẻ ra mắt ít ngày tớiHTC A16 có nhiều màu sắc sặc sỡ, trang trí ngộ nghĩnh. Ảnh: Evan Blass.

HTC không chọn triển lãm MWC 2016 để giới thiệu mẫu One M10 đầu bảng của hãng. Tuy nhiên, hãng vẫn tham dự sân chơi này, nhưng với sản phẩm khác. Evan Blass (@evleaks) vừa hé lộ hình ảnh của chiếc HTC A16 với thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc. Nhiều khả năng, máy sẽ chính thức ra mắt trong khuôn khổ triển lãm MWC.

htc a16 gia re ra mat it ngay toi b94993 HTC A16 giá rẻ ra mắt ít ngày tới

Hiện tại, chưa có thông tin nào về cấu hình của A16. Tuy nhiên, qua những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy đây không phải một model cao cấp. Thiết kế của nó mang nhiều đặc điểm trùng khớp với các dòng Desire tầm trung trước đây của hãng: vỏ nhựa, các chi tiết nhiều màu sắc.

Mặt trước của máy có camera selfie và 2 loa đối xứng nhau, mặt sau là cụm camera kích thước lớn khá giống chiếc Desire 820 trước đây. Đặc biệt, vỏ máy được trang trí khá đáng yêu, mô phỏng bầu trời đầy sao.

htc a16 gia re ra mat it ngay toi b806e7 HTC A16 giá rẻ ra mắt ít ngày tới

Ngày tháng in trên màn hình của máy cho thấy, thiết bị này có thể lên kệ vào đầu tháng 3. Nhiều khả năng, máy sẽ tích hợp sẵn nền tảng Android 6 Marshmallow. Theo trang 3C Talk của Đài Loan, A16 sẽ có giá khoảng 150 USD, đồng nghĩa người dùng không thể kỳ vọng vào những tính năng cao cấp của model này.

Đức Nam

Theo Zing

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết HTC A16 giá rẻ ra mắt ít ngày tới
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments