Galaxy Note 6 sẽ có cấu hình cực khủng - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Galaxy Note 6 sẽ có cấu hình cực khủng

Chiếc phablet mà Samsung dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm nay có tên Galaxy Note 6 sẽ sở hữu những tính năng cực kỳ hấp dẫn, theo Digitaltrends.

galaxy note 6 se co cau hinh cuc khung c5f1af Galaxy Note 6 sẽ có cấu hình cực khủng

Bản kế nhiệm của Galaxy Note 5 sẽ có màn hình 5,8 inch, RAM 6 GB và camera 12 MP – Ảnh: AFP

Galaxy Note 5 được Samsung ra mắt vào tháng 8.2015, sớm hơn so với thời điểm ra mắt truyền thống là tháng 9 hằng năm trong khuôn khổ sự kiện IFA ở Berlin, Đức. Với việc năm nay Galaxy S7 sẽ có lịch ra mắt khá sớm, vào ngày 21.2 như các tin đồn, nên Galaxy Note 6 nhiều khả năng cũng sẽ được ra mắt vào khoảng cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Trong khi thời điểm ra mắt sớm trước thềm IFA 2016 sẽ không phải là bất ngờ, thì những thông tin rò rỉ mới nhất liên quan đến sản phẩm cho thấy Note 6 sẽ thực sự là một sản phẩm cấu hình rất mạnh mẽ.

Với những thành công trong cuộc cách mạng sản xuất chip nhớ gần đây, một nguồn tin đến từ mạng xã hội Weibo của Trung Quốc nói rằng Samsung có thể trang bị cho Galaxy Note 6 bộ nhớ RAM lên đến 6 GB, mức bộ nhớ khá lớn đủ để giúp giao diện TouchWiz trên máy hoạt động mượt mà.

Không chỉ có vậy, trong khi loạt Galaxy Note gần đây sử dụng màn hình 5,7 inch thì mẫu phablet sắp tới của Samsung được cho là sẽ có màn hình nhích hơn một chút, mà cụ thể là 5,8 inch. Đây là màn hình Super AMOLED cho độ phân giải Quad HD nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn.

Ngoài ra, một tính năng khác trên Galaxy Note 6 cũng được chú ý đó là máy ảnh 12 MP của máy sẽ đi kèm với tính năng chống rung quang học Super OIS, cùng tùy chọn bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, thậm chí có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Galaxy Note 6 sẽ có cấu hình cực khủng
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments