Apple triển khai ‘trả góp iPhone kiểu mới’ - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Apple triển khai ‘trả góp iPhone kiểu mới’

Apple đã đưa ra một chương trình mới có tên gọi Trade Up With Installments, cho phép khách hàng nâng cấp lên iPhone mới nhất theo cách hợp lý hơn, theoBetanews.

apple trien khai tra gop iphone kieu moi a87146 Apple triển khai ‘trả góp iPhone kiểu mới’

Apple mở ra phương thức nâng cấp iPhone kiểu mới cho khách hàng – Ảnh: Shutterstock

​Như tên gọi, đây là chương trình thương mại cho phép người dùng có thể tận dụng giá trị của các thiết bị cũ của mình khi tiến hành nâng cấp lên điện thoại mới, điều này giúp giảm chi phí khi mua sắp.

Đây sẽ là chương trình hấp dẫn không chỉ cho những người dùng có iPhone cũ đang muốn nâng cấp lên phiên bản mới hơn mà còn áp dụng cho người dùng Android. Ngoài ra, cả những thiết bị Windows Phone cũng đủ điều kiện trong chương trình nâng cấp.

Trade Up With Installments hơi khác so với chương trình nâng cấp iPhone hiện tại. Sau khi bàn giao thiết bị cầm tay cũ của bạn (iOS, Windows Phone hay Android) để đổi lấy một phần giá trị trong iPhone mới, nếu hội đủ điều kiện thì bạn sẽ được trả hết số dư còn lại trong vòng 24 tháng, hay còn gọi là phương thức trả góp dần.

Tại thời điểm này, Trade Up With Installments có sẵn tại Mỹ và chỉ được thực hiện thông qua Apple Store, bắt đầu triển khai ngay thời điểm hiện tại.

Trao đổi với CNET, Apple cho biết chương trình mới nhằm mục tiêu vào những người dùng có iPhone cũ. Rõ ràng, với việc tăng trưởng iPhone chậm lại, việc mở ra chương trình mới sẽ giúp Apple thu hút người dùng đến sản phẩm của mình, là bước đà để công ty chuẩn bị cho việc thúc đẩy doanh số bán hàng iPhone 7 ra mắt vào mùa thu năm nay.

Kiến Văn

Theo Thanhnien

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Apple triển khai ‘trả góp iPhone kiểu mới’
Tin tức giải trí » Công nghệ

No comments