Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

“Người đẹp bị trao nhầm giải hoa hậu” tung ảnh áo dài

Váy hot nhất tuần: Áo dài đính rồng 1m2 của Thúy Vân

8 bộ áo dài đình đám nhất làng mốt Việt

Trang phục dân tộc luôn là một trong những phần thi quan trọng nhất tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả chung cuộc. Hãy cùng nhìn lại những bộ trang phục dân tộc ấn tượng mà các người đẹp Việt đã mang đến một trong những đấu trường lớn nhất hành tinh – Miss Universe.

Thùy Lâm

HHHV 2008 được tổ chức tại Nha Trang, Việt Nam với đại diện là Nguyễn Thùy Lâm. Thi đấu trên sân nhà, Thùy Lâm đã có sự chuẩn bị chu đáo về hình ảnh, đặc biệt là quốc phục để giới thiệu đến bạn bè thế giới hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam.

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643030 1 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Trang phục được Thùy Lâm lựa chọn là chiếc áo dài với ý tưởng “Vũ khúc hạc” của NTK Thuận Việt. Lấy cảm hứng từ hình tượng của hoàng hậu Nam Phương. Thiết kế hai lớp áo với hai màu sắc chủ đạo là vàng và đỏ cùng chất liệu voan ren, lụa tơ tằm, bộ trang phục này đã thật sự giúp Thùy Lâm tỏa sáng và nổi bật. Đặc biệt hơn, 7500 viên pha lê, 500 viên ngọc trai và hai con hạc phủ vàng 24 carat đính trên áo khiến cho chiếc áo dài càng thêm phần lộng lẫy, sang trọng.

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643189 2 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Thùy Lâm đã ghi danh vào Top 10 người đẹp trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất và Top 15 chung cuộc, cũng là thành tích cao nhất tính tới thời điểm hiện tại của Việt Nam tại đấu trường Miss Universe.

Võ Hoàng Yến

Tiếp nối Thùy Lâm, Võ Hoàng Yến được lựa chọn để chinh chiến tại Miss Universe 2009. Mặc dù không giành được danh hiệu nào tại cuộc thi này nhưng bộ trang phục dân tộc mà Hoàng Yến trình diễn trong đêm chung kết cũng kịp để lại nhiều ấn tượng.

Bộ áo dài mà Hoàng Yến lựa chọn là tác phẩm của NTK Đinh Văn Thơ. Màu sắc của bộ trang phục là sắc đen quyền lực và bí ẩn, tôn vinh điểm nhấn chính là biểu tượng rồng Việt trải dài từ cổ xuống thân áo. Để làm nổi bật chú rồng này, NTK đã dùng những viên pha lê vàng lấp lánh để đính kết một cách công phu.

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643244 3 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Biểu tượng rồng Việt trải dài từ cổ áo xuống thân áo là nét đặc biệt của chiếc áo dài

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643325 4 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Đi kèm với bộ áo dài này là một dải khăn mềm mại, tạo nên sự uyển chuyển và thanh thoát khi trình diễn.

Hoàng My

Hoàng My là một trong số ít người đẹp mạnh dạn không chọn áo dài làm trang phục dân tộc. Và quyết định này của Hoàng My tại Miss Universe 2011 đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều vào thời điểm lúc bấy giờ.

Trang phục được Hoàng My lựa chọn là một chiếc váy được cách điệu từ chiếc áo tứ thân của phụ nữ Bắc Bộ và đính kết, điểm xuyết bằng biểu tượng truyền thống là chim phượng tượng trưng cho sự thanh nhã, cùng họa tiết trống đồng Đông Sơn được thêu tỉ mỉ… Phần thân và cổ áo được trang trí bằng pha lê và đá ngũ sắc lấp lánh để tăng sự nổi bật khi trình diễn trên sân khấu.

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643416 5 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Hoàng My gây tranh cãi khi không chọn áo dài làm trang phục dân tộc để tham dự Miss Universe

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643475 6 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Đi kèm với bộ trang phục này là chiếc nón quai thao cũng được lấy cảm hứng từ trống đồng Đông Sơn, được chạm trổ và điêu khắc công phu.

Mặc dù có ý kiến cho rằng phần xẻ tà phía dưới quá gợi cảm nhưng không thể phủ nhận rằng, bộ trang này đã tạo nên một sự mới lạ cho trang phục dân tộc, vừa truyền thống vừa gợi cảm, hiện đại, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của Miss Universe.

Diễm Hương

Đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2012 là hoa hậu Diễm Hương. Với nhan sắc tươi trẻ và nụ cười rạng rỡ, Diễm Hương đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với thí sinh các nước bạn. Đặc biệt, trang phục dân tộc Diễm Hương trình diễn trong đêm chung kết cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

NTK Thuận Việt lần này đã lấy cảm hứng từ rồng phương Đông và các họa tiết thổ cẩm đặc trưng của dân tộc miền núi phía Bắc để sáng tạo nên một chiếc áo dài vừa truyền thống, vừa hiện đại. Bộ trang phục được làm từ lụa tơ tằm dệt bằng tay và nhuộm màu thủ công, cùng với những họa tiết được thêu tay cầu kì, tỉ mỉ. Phần vạt áo được cách điệu, xẻ tà tạo nên sự uyển chuyển và hiệu ứng thị giác khi trình diễn.

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643512 7 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Phần thi của Diễm Hương với thiết kế áo dài của NTK Thuận Việt

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643561 8 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Bộ trang phục này không chỉ nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả trong nước mà còn để lại ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế. Trang Missosology cũng đã đánh giá trang phục này của Diễm Hương ở vị trí thứ 8 trong top 10 quốc phục đẹp nhất của Miss universe 2012.

Trương Thị May

Sang trọng, thanh lịch và đậm chất hoàng gia là những mỹ từ mà trang Missosology đã dành cho bộ quốc phục của Trương Thị May tại Miss Universe 2013, và thậm chí còn được trang web uy tín này ưu ái đặt ở vị trí đầu tiên trong 5 bộ quốc phục ấn tượng .Và tại cuộc thi, bộ trang phục được xếp thứ 4 trong top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tác giả của bộ trang phục độc đáo này tiếp tục là NTK Thuận Việt. Lần này, anh lấy ý tưởng chính từ quốc hoa của dân tộc – hoa sen. Tất cả họa tiết trên thân áo được thêu tay kĩ càng và ép nhũ vàng, tạo nên vẻ nổi bật và sang trọng. Với hai màu sắc chủ đạo là đỏ sậm và vàng đồng, chất liệu lụa truyền thống đính pha lê cùng cách may cầu kì, bộ trang phục thật sự ghi dấu ấn mạnh mẽ.

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643595 9 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Chiếc áo dài được xếp thứ 4 trong top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1447643650 10 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Bộ quốc phục lấy cảm hứng từ hoa sen này không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn tượng trưng cho sự tinh khiết, dịu dàng của phụ nữ Việt.

Và khi được Trương Thị May khoác lên mình, bộ trang phục được nhiều ý kiến đánh giá là đẹp nhất trong số các trang phục dân tộc của người đẹp Việt tại các kì thi nhan sắc.

Phạm Hương

Thuận Việt tiếp tục đồng hành với đấu trường Miss Universe và năm 2015 này với đại diện là Phạm Hương, anh đã dày công chuẩn bị trang phục dân tộc với hai phiên bản khác nhau, trắng và đen.

Vẫn là chiếc áo dài truyền thống mang đậm tính dân tộc, lần này Thuận Việt đã mang đến vẻ sang trọng, quyền lực cho trang phục với chủ đề Vũ khúc hạc. Toàn bộ họa tiết trên thân áo dài là chim hạc và lá trúc được thêu chỉ tơ và chỉ nhũ đồng, nổi bật trên nền trắng và đen ở cả hai phiên bản.

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1449888520 img 0710 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Bộ áo dài Vũ khúc hạc của NTK Thuận Việt

Đặc biệt, đi kèm với trang phục năm nay là chiếc mấn đội đầu được thiết kế tinh xảo và công phu với hình tượng hồng hạc, liền mạch với tổng thể. Chiếc mấn được làm từ đồng thau, mạ 2,5 chỉ vàng mang đến vẻ quyền uy nhưng vẫn rất mềm mại và uyển chuyển.

share gg Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế1449898161 1449888636 pham huong hh 2 Trang phục dân tộc của mỹ nhân Việt ở đấu trường quốc tế

Trang phục của Phạm Hương được đánh giá cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế

Với sự đầu tư kĩ lưỡng và ấn tượng, ngay từ khi công bố trang phục này của Phạm Hương đã nhận được rất nhiều những lời khen tích cực của cộng đồng mạng. Hy vọng với trang phục độc đáo này, Phạm Hương sẽ tỏa sáng tại Miss Universe và mang về thành tích khả quan như các người đẹp trước đã làm được.

No widget added yet.



from WordPress http://ift.tt/1SVGRJv
via tct.info.vn

No comments