Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ

Phạm Hương: Yêu thôi, xin đừng phán xét!

Phạm Hương lọt top 22 thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất

Hàng loạt đối thủ của Phạm Hương bị lộ ảnh khỏa thân

Tối 13.12 (giờ Việt Nam), hoa hậu Phạm Hương đã tham dự phần thi tài năng trong khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) với tiết mục hát Dạ cổ hoài lang. Đây là một trong những bản cổ nhạc kinh điển của thể loại đờn ca tài tử, từng được UNESCO công nhận là di sản phi vật thể của nhân loại.

share gg Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ1450059636 1450059016 img 7448 Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ

Phạm Hương (áo dài vàng) trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ sau phần thi Tài năng

Người đẹp góp mặt tại phần thi trong chiếc áo dài truyền thống màu vàng bắt mắt. Bằng giọng hát truyền cảm, ngọt ngào dưới sự hướng dẫn và tập luyện từ NSND Ngọc Giàu, Phạm Hương đã có một phần trình diễn đặc sắc và thu hút từ phần nghe tới phần nhìn.

Được biết, trang phục Phạm Hương mặc trong phần thi tài năng là sự kết hợp của áo dài của nhà thiết kế Nhật Dũng và áo choàng ngoài của nhà thiết kế Thuận Việt.

Năm nay, phần thi Tài năng được tổ chức trở lại sau nhiều năm gián đoạn tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Chia sẻ về lý do lựa chọn Dạ cổ hoài lang, Phạm Hương cho biết: “Tôi cảm thấy vui khi thể hiện bài dự thi tài năng này, đây cũng là cơ hội để tôi giới thiệu những tinh hoa của Việt Nam tới bạn bè năm châu. Ngoài chiếc áo dài truyền thống đã quá nổi tiếng, Việt Nam còn nhiều di sản văn hóa được thế giới công nhận và vinh danh mà đờn ca tài tử Nam Bộ là một trong số đó”.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:

Clip: Phạm Hương hát Dạ cổ hoài lang ở Hoa hậu Hoàn vũ

share gg Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ1450059636 1450059016 img 7443 Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ

Phạm Hương mặc chiếc áo dài và áo khoác vàng truyền thống khi tham gia phần thi này

“Tôi cũng rất biết ơn bà ngoại Ngọc Giàu đã dạy cho tôi hát bản cổ nhạc này, dù bà ngoại Giàu tuổi cao nhưng đã dành nhiều thời gian để chỉ tôi từng câu hát, cách lấy hơi, nhả chữ và điệu bộ khi trình diễn. Đối với tôi, được tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là cơ hội trải nghiệm và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.

Tôi tự hào vì là người Việt Nam và đang thể hiện những giá trị tinh thần của người Việt Nam giới thiệu đến cuộc thi. Đó chắc chắn là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi.” – Phạm Hương chia sẻ thêm.

Cho đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của đêm chung kết. Trả lời một trang báo điện tử Việt Nam tối qua, Ines Ligron, một chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới đã dự đoán, top 3 trong đêm chung kết diễn ra tối 20.12 (giờ địa phương) sẽ là Colombia, Mỹ và Việt Nam.

share gg Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ1450059636 1450059016 img 7445 Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ

share gg Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ1450059636 1450059016 img 7444 Phạm Hương hát 'Dạ cổ hoài lang' ở Hoa hậu Hoàn vũ

Phạm Hương chụp cùng một số đối thủ tại cuộc thi

No widget added yet.



from WordPress http://ift.tt/1lZYBsf
via tct.info.vn

No comments