Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 2015 - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 2015

Ảnh bikini “nóng” nhất của Phạm Hương ở HH Hoàn vũ

Chuyên gia sắc đẹp số 1 thế giới “mê mẩn” Phạm Hương

Dư luận quốc tế khơi lại nghi vấn Phạm Hương “dao kéo”

Là đấu trường nhan sắc hot nhất hành tinh, khán giả theo dõi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) luôn chứng kiến rất nhiều màn cạnh tranh khốc liệt giữa các người đẹp. Mới đây, hành động nhanh chân giành vị trí tốt của Phạm Hương gây tranh cãi “nảy lửa” trong cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đã cung cấp những câu chuyện cạnh tranh thị phi hơn nhiều ở hậu trường cuộc thi.

share gg Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 20151449829105 1449828684 640 Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 2015

Mâu thuẫn xảy ra giữa hai người bạn thân là hoa hậu Venezuela và hoa hậu Tây Ban Nha

Đây là những thông tin do một số người trực tiếp có mặt tại Las Vegas và cùng tham dự các hoạt động với các thí sinh cập nhật. Dù chưa được xác minh nhưng những thông tin này vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Mâu thuẫn giữa hoa hậu Venezuela và Tây Ban Nha

Nguồn tin này cho biết, mâu thuẫn nổ ra giữa hai thí sinh được gọi là Miss Marijuana và Miss Kotseta. Bằng cách gọi biệt danh tương tự, hầu hết khán giả quan tâm tới đấu trường này đều cho rằng đó chính là hoa hậu Venezuela Mariana Jimenez (Marijuana có cách đọc khá giống Mariana) và hoa hậu Tây Ban Nha Carla Garcia Barber (Kotseta – Carla).

Theo nguồn tin, ban đầu, hoa hậu Venezuela và Tây Ban Nha ở chung phòng và là bạn thân. Họ gắn bó như hình với bóng và luôn chụp ảnh chung. Tuy nhiên, hoa hậu Venezuela luôn được truyền thông săn đón còn hoa hậu Tây Ban Nha lúc nào cũng bị lép vế. Đặc biệt, các thí sinh hoa hậu khác cũng hay đến xin chụp ảnh cùng hoa hậu Venezuela mà chẳng ngó ngàng gì tới hoa hậu Tây Ban Nha.

Trong bữa tiệc đón tiếp các hoa hậu, họ quyết định mặc một chiếc váy gần giống nhau để chứng minh rằng họ thực sự là bạn tốt. Tuy nhiên, hoa hậu Venezuela lại cố tình bỏ rơi cô “bạn” Tây Ban Nha và chụp ảnh một mình ở ngoài sảnh.

share gg Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 20151449829105 1449828684 vene Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 2015

Hoa hậu Venezuela bỏ rơi bạn thân là hoa hậu Tây Ban Nha để tỏa sáng một mình

Ngay sau màn tự trình diễn, hoa hậu Venezuela trở lại và rủ hoa hậu Tây Ban Nha đi cùng tuy nhiên, cô tỏ ra khó chịu, từ chối và chọn đi cùng các thí sinh khác. Cô cũng xin chụp ảnh chung với một số hoa hậu thuộc những cường quốc sắc đẹp khác và nhờ họ đăng tải trên trang cá nhân của họ để PR bản thân.

Sau sự kiện đó, hai hoa hậu hoàn toàn ngó lơ nhau và không tay trong tay như trước. Tuy nhiên, đến bữa tiệc tối, Mariana Jimenez và Carla Garcia bất ngờ cùng nhau đi tới nhà hàng và cùng dùng bữa chung. Điều khiến rất nhiều thí sinh khác băn khoăn là hai người đẹp này đã nói gì và làm thế nào để làm lành với nhau nhanh chóng như vậy.

Phạm Hương nằm trong top 5 thí sinh đang gây chú ý nhất

Theo nguồn tin này, chỉ có 5 thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi, thể hiện qua thái độ của ban tổ chức, truyền thông, các thí sinh khác và người hâm mộ của họ. Trong số đó, người đẹp Mỹ Olivia Jordan được yêu thích vì là thí sinh nước chủ nhà. Hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach được chú ý vì có những fan quá cuồng nhiệt. Người đưa tin còn khẳng định chính dân Mỹ cũng liên tục gọi tên người đẹp Philippines tại sự kiện.

share gg Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 20151449829105 1449828684 1449802924 1449801335 photographer uploaded 1 89 3 1449792286 2015 Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 2015

Phạm Hương được chú ý vì luôn tràn trề năng lượng

Mỹ nhân Colombia được giới truyền thông đặc biệt yêu thích. Cũng theo nguồn tin này, thí sinh Colombia hằng ngày đều uống vitamin C và nước tăng lực và luôn được đánh giá cao vì năng lượng dồi dào mà cô mang tới cuộc thi.

Bên cạnh đó, hai người đẹp được truyền thông yêu thích nhất là Ấn Độ và Việt Nam. Hoa hậu Ấn Độ được so sánh như một “viên ngọc sống” hay “búp bê Barbie” trong khi đó hoa hậu Việt Nam Phạm Hương cũng được đánh giá là tràn trề năng lượng giống với hoa hậu Colombia.

Sự phân biệt đối xử với các thí sinh

Theo quan sát của nhiều người có mặt tại sự kiện, dường như đã có một sự phân biệt đối xử với nhiều thí sinh không thuộc các cường quốc sắc đẹp.

Cụ thể, các người đẹp được BTC yêu cầu đứng đợi ở sảnh khách sạn để chờ hoa hậu Pauline Vega tới. Vài phút trước khi sự kiện diễn ra, một nhân viên an ninh tiếp cận vài thí sinh, yêu cầu họ đứng hàng phía sau và chờ cho một số đại biểu khác đứng phía trước.

Những hoa hậu được chọn đứng hàng đầu là đại diện Colombia, Philippines, Venezuela, Mỹ, Tây Ban Nha, Thái Lan, Peru, Puerto Rico, Brazil, Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ.

share gg Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 20151449829105 1449828684 cvq3dbkwuaeq8gl Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 2015

Nhiều hoa hậu đến từ các cường quốc ra sau nhưng lại được xếp hàng trước

Cũng theo nguồn tin này, việc những thí sinh kể trên được lựa chọn đứng trước đều có mục đích rõ ràng. Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những nhà tài trợ cuộc thi, Mỹ là nước chủ nhà, Colombia đang có đương kim hoa hậu, Venezuela là cường quốc sắc đẹp, đại diện Thái Lan và Brazil được nhiều người yêu thích. Puerto Rico và Peru là hai đại diện Latin được thêm vào cho đủ đội hình và không gây nghi ngờ.

Tuy nhiên, một số người đẹp đến từ các cường quốc sắc đẹp như Philippines, Pháp và Tây Ban Nha vẫn chọn đứng sau, cùng với hoa hậu Serbia.

Thay đổi format chương trình

Người cập nhật những thông tin hậu trường này cũng cho biết, có tới 70% format chương trình sẽ không diễn ra theo trình tự như mọi năm. Cụ thể, BTC sẽ không chọn dần ra top 10 và top 5.

Ấn tượng về thí sinh qua cảm nhận người có mặt tại cuộc thi

Trước khi những nguồn tin hậu trường được đăng tải trên Missosology, Hector Joaquin, một phóng viên người Puerto Rico có mặt tại Las Vegas cũng từng đưa ra một số nhận xét tổng quan về các thí sinh tham dự cuộc thi.

share gg Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 20151449829105 1449828684 uni2015 0480 Chuyện hậu trường đầy thị phi của Miss Universe 2015

Hoa hậu Georgia được cho là ấn tượng nhưng có gương mặt hơi… kỳ quặc. Cô cũng bị đánh giá là ít nói và quá nghiêm túc

Trong đó, anh cho rằng đại diện Việt Nam Phạm Hương không phải tuýp nói nhiều nhưng rất đáng yêu, ngọt ngào và thân thiện. Hoa hậu Angola Whitney Shikongo được đánh giá là có nụ cười “triệu đô”. Hoa hậu Aruba Alysha Boekhoudt bị cho là một cô gái khá trầm, thấp và chưa thực sự tỏa sáng.

Monika Radulovic, hoa hậu Australia được kỳ vọng cao nhưng lại bị Hector Joaquin đánh giá là không cao ráo và có vẻ già trước tuổi. Trong mắt anh, hoa hậu Croatia Mirta Kustan là cô gái ít nói, đơn giản và trông giống người mẫu hơn là hoa hậu. Hoa hậu Georgia Janet Kerdikoshvili ấn tượng nhưng lại bị cho là có gương mặt hơi… kỳ quặc. Cô cũng bị cho là có vẻ trầm lặng và hơi nghiêm túc quá. Hoa hậu Nhật Bản và Israel đều bị đánh giá là có vẻ ngoài nhàm chán.

No widget added yet.



from WordPress http://ift.tt/1TGD9Dw
via tct.info.vn

No comments