16 mẹo hay để trẻ đẹp hơn nhờ quả dưa chuột 2000 đồng - Máy Tính Xách Tay
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

16 mẹo hay để trẻ đẹp hơn nhờ quả dưa chuột 2000 đồng

Chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, giàu độ ẩm và có độ pH cân bằng hoàn hảo cho làn da của bạn, dưa chuột dùng cho việc làm đẹp rất hiệu quả.

1. Làm sáng da mắt: Dưa chuột giúp đôi mắt thâm đen như mắt cú vọ trở nên tươi sáng hơn tức thì. Đắp dưa chuột lạnh trong 20 phút sẽ giúp giảm sưng, giảm quầng mắt và xua tan vẻ mệt mỏi cho đôi mắt. Rất nhiều các chuyên gia trang điểm đã dùng thủ thuật này trước khi thực hiện trang điểm.

share gg 16 mẹo hay để trẻ đẹp hơn nhờ quả dưa chuột 2000 đồng1438137527 1438137330 untitled 1 16 mẹo hay để trẻ đẹp hơn nhờ quả dưa chuột 2000 đồng

Dưa chuột giúp làm đẹp hiệu quả

2. Làm toner: Để làm một loại toner giúp dịu da, bạn cắt ½ quả dưa chuột, ép lấy nước cốt, pha loãng với 2 muỗng nước cất ( hoặc nước khoáng, nước tinh khiến) và 3 muỗng canh nước cây phỉ (witch hazel). Trộn đều chúng, rót vào trong một bình xịt tối màu, cho vào tủ lạnh. Bạn có thể dùng nó khi da bị nóng bằng cách xịt hoặc ngâm bông cotton sau đó đắp lên da. Hỗn hợp này có thể để trong tủ lạnh vài tuần.

3. Mặt nạ trẻ hóa làn da: Dưa chuột đặc biệt hiệu quả trong việc làm mặt nạ trẻ hóa làn da. Bạn dùng dưa chuột xay nhuyễn và vài giọt chanh tươi. Đắp nó bên trên mặt nạ giấy và đặt lên da mặt trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước mát. Dưỡng chất trong dưa chuột sẽ giúp da bạn tỏa sáng

4. Trị mụn trứng cá: Trộn nước ép dưa chuột với giấm táo, dịch lô hội và nước ép cà chua để tạo nên hỗn hợp kiềm dầu và giảm mụn trứng cá. Bạn dùng bông thấm hỗn hợp và thoa lên da, để khô rồi rửa sau ít phút.

5. Trị mụn trứng cá 2: Công thức thứ 2 trị mụn trứng cá là trộn bột nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ với nước ép dưa chuột tươi và một ít nước chanh vắt. Quét hỗn hợp lên mặt nạ giấy và đắp mặt nạ giấy lệ mặt. Thư giãn trong 15 phút và rửa sạch.

share gg 16 mẹo hay để trẻ đẹp hơn nhờ quả dưa chuột 2000 đồng1438137527 1438137330 2 16 mẹo hay để trẻ đẹp hơn nhờ quả dưa chuột 2000 đồng

Nước ép dưa chuột

6. Làm da săn chắc: Mài nhuyễn nửa quả dưa chuột và ngâm trong hỗn hợp pha bởi 1 quả canh, 1 muỗng mật ong. Sau đó vớt bã dưa chuột đắp lên mặt trong 20 phút cho da căng, săn chắc, sáng khỏe hơn.

7. Làm mặt nạ dưỡng ẩm 1: Thời tiết giao mùa hanh khô rất cần mặt nạ dưỡng ẩm. Bạn có thể dễ dang chế mặt nạ làm da ẩm mịn bằng cách trộn 1 thìa yến mạch (đã ngâm nước ấm cho nở ra) với nước ép dưa chuột. Đắp một lớp thật dày lên khắp mặt trong nửa giờ. Khi hỗn hợp hơi se lại bạn dùng nước ấm rửa lại và sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da ẩm mịn ngay tức thì.

8. Mặt nạ ẩm da 2: Nếu không có yến mạch bạn vẫn có thể làm được mặt nạ làm ẩm da bằng ½ chén dưa chuột xay nhuyễn, ½ chén quả bơ xắt nhỏ, nửa lòng trắng trứng và 2 muỗng cà phê sữa bột. Trôn đều chúng và đắp lên mặt trong nửa tiếng rồi rửa lại bằng nước lạnh.

9. Mặt nạ làm ẩm da 3: Loại mặt nạ này dùng cho da hỗn hợp. Bạn chỉ cần trộn nửa quả dưa chuột với 1 muỗng canh sữa chua. Trộn đều và đắp lên mặt 20 – 30 phút.

10. Giải rượu, thanh lọc độc tố: Dưa chuột có thể giúp giải rượu và thanh lọc cơ thể. Ăn một quả dưa chuột khi say rượu sẽ giúp chuyển hóa và đào thải rượu tốt hơn.

11. Làm xịt dưỡng cơ thể: Trộn nước ép dưa chuột với 1 muỗng lô hội, 1 muỗng nước hoa hồng và vài giọt chanh, thêm một ít nước. Cho hỗn hợp này vào bình xịt và xịt khắp cơ thể khi bị nóng

12. Trị da cháy nắng: Khi da bị cháy nắng sưng đỏ, bạn có thể cắt dưa chuột và đặt lên vùng da này để làn da được dịu đi tức thì.

share gg 16 mẹo hay để trẻ đẹp hơn nhờ quả dưa chuột 2000 đồng1438137527 1438137330 1 16 mẹo hay để trẻ đẹp hơn nhờ quả dưa chuột 2000 đồng

Dưa chuột trị cháy nắng tức thì

13. Tẩy da chết cơ thể: Trộn dưa chuột xay với bột cà phê nguyên chất thành dạng sệt. Đây là hỗn hợp tẩy da chết hoàn hảo giúp da không chỉ sạch mà còn săn chắc.

14. Làm nước tắm: Pha một bồn tắm nước ấm. Sau đó thả vào đó 2 chén muối biển, 2 dưa chuột nghiền, 1 mớ bạc hà xay nát.

15. Làm tóc sáng bóng: Các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên uống nước ép dưa chuột bởi nó có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho tóc. Bạn cũng có thể dùng chúng thoa lên tóc, chờ khô rồi rửa lại để cung cấp độ ẩm cho tóc.

16. Mặt nạ tóc: Hãy tự chế mặt nạ tóc thiên nhiên ngăn ngừa tóc hư tổn với 1 trứng, 1 muỗng canh dầu oliu, nửa quả dưa leo gọt vỏ xay nhuyễn. Đắp lên mái tóc trong 20 phút rồi gội lại bằng dầu gội đầu.



from WordPress http://ift.tt/1DaB6o1
via tct.info.vn

No comments